Pages

Thursday, February 22, 2018

STOCK MARKET DAILY


Thị trường chung vẫn như đánh giá ở rà soát cuối phiên hôm qua:

Theo thống kê, thì dạng W tin cậy hơn dạng chữ V nhưng chắc chắn sau đó sẽ phải có thời gian điều chỉnh trở lại để rũ bỏ những người bắt đáy trước đó cũng như nhìn rõ được sức mạnh của cổ phiếu.

Đâu là nhóm mạnh mẽ, đâu là nhóm chỉ phục hồi theo kĩ thuật rồi rơi xuống...Nó chỉ đến khi quá trình điều chỉnh bắt đầu mà thôi.
Tất nhiên về lựa chọn CP thì các CP mạnh mẽ nhất chúng ta đã tham gia rồi đã nêu ra rồi, có chăng lúc này là nắm giữ để xem CP nào mạnh mẽ thật sự, CP nào duy trì nền tảng tốt khi điều chỉnh, CP tích lũy tại đỉnh cũ tốt nhất...để tham gia thêm dạng ra yếu vào mạnh.

Thật ra phiên hôm qua chúng ta bắt đầu thấy nhiều CP tiến về đỉnh cũ rồi đang điều chỉnh và chúng ta cũng cần phải kỉ luật hơn hiện tại tránh mua bán tùm lum.

Nhóm mạnh mẽ quan sát là đây thôi:
NHÓM KHỎE MẠNH: VPB ACB HPG VJC HCM VIC DXG BID SHB MBB đây có lẽ là các cổ phiếu mạnh nhất ở thời điểm hiện tại đặc biệt VPB ACB VJC vượt đỉnh một cách thanh thoát. Tiếp tục nắm giữ các CP này.
HPG HCM DXG BID SHB MBB EIB VIC tiến về đỉnh cũ điều chỉnh nền tảng ngắn sau đó bật lên cũng là những điểm tham gia thêm tỉ trọng tốt.

Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành!

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
RÀ SOÁT CUỐI PHIÊN

Thị trường cạn kiệt khối lượng, không bị thấp quá duy trì ổn định ở mức quanh 150tr. Điều tốt ở hôm nay là sự chán nản cảm giác buồn ngủ khi nhìn bảng điện đó là dấu hiệu tích lũy tốt.

Có lẽ tốt nhất lúc này nên cần 1-2 tuần đi ngang vùng này như TVI đánh giá trước đó để hấp thụ lượng hàng bắt đáy trước Tết, để kìm hãm cái đầu hưng phấn sau dịp Tết của đa số NĐT và để thị trường chấp nhận mức giá này của các trụ cột.

Lên đỉnh cũ chỉnh thì còn gì tốt hơn. Vận động đó mang tên ĐÚNG HƯỚNG.

Nhiều CP bắt đầu quá trình điều chỉnh tích lũy nền tảng của mình. Ai ổn định sớm nhất, Ai chặt chẽ nhất khả năng cao sẽ là người đứng dậy bật lên sau đó.

Cứ quan sát nhóm khỏe mạnh, hôm nay không có CP nào xấu đi cả.

CHỜ THÔI!

HẾT!